Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ra mắt Chuyên khoa tái giải phẫu mũi ở Bệnh viện JW Hàn Quốc

Là một trong số ít các địa điểm thẩm mỹ được tin dùng nhất hiện nay,Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đã tiếp nhận không ít tình trạng mũi biến chứng, biến dạng,...và hiểu được phần nào nỗi lo khách hàng sau khi làm đẹp kém chất lượng. Do đó, chúng tôi Ra mắt Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi nhằm giúp khách hàng tìm lại vẻ đẹp bị "đánh cắp".

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn

Niềm tin đặt sai chỗ và những nguy hại trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Khi chọn lựa thẩm mỹ cho mình, khách hàng ai cũng khát khao mình trở nên lôi cuốn và đẹp hơn trước lúc tiến hành. Bởi lẽ, khi bỏ tiền, tốn thời gian, gieo niềm tin và công sức vào "trùng tu" nhan sắc thì ai cũng muốn thu lại kết quả tốt đẹp như ý.

Song, thị trường thẩm mỹ hiện nay, có quá nhiều địa chỉ với những lời quảng cáo có cánh, không ít khách hàng luôn trong trạng thái “thất lạc” và hoang mang. Để rồi, đem niềm tin của mình đặt ở một địa chỉ kém chất lượng, nhiều người đã nhận lấy chiếc mũi biến dạng sau phẫu thuật, biến “mũi lành” thành “mũi hư” một cách thảm hại.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_1

Niềm tin đặt sai chỗ khiến chiếc mũi bị biến dạng sau khi thẩm mỹ

Hoang mang và lo lắng, rất nhiều người chấp nhận cảnh sống chung với chiếc mũi xấu chỉ vì sợ thẩm mỹ lần nữa cũng không có kết quả gì. Đó chính là thực trạng trong thẩm mỹ mũi hiện nay.

Thành lập Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi số 1 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW chuẩn chất lượng

Tiến sĩ.Bác sĩ Man Koon Suh - cha đẻ phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc và người duy nhất có kinh nghiệm tái phẫu thuật hàng trăm ca mũi khó và hư hỏng cho khách hàng đã xuất ngày nay Việt Nam theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu tại JW. Hiểu được những lo lắng, trăn trở và nỗi ám ảnh của khách hàng không may phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng, chuyên gia thẩm mỹ đã bàn luận và hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thành lập Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tiên phong tại nước ta.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_2

BS. Man Koon Suh đã về VN và thành lập Chuyên khoa tái giải phẫu mũi biến chứng tại Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 2000 nghìn ca thẩm mỹ mũi khó tái giải phẫu mũi thành công, Bác sĩ. Man Koon Suh đã chuyển giao công nghệ và hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ JW để ra đời Chuyên khoa tái giải phẫu mũi, mong muốn giúp cho những người đang lo lắng về tình trạng mũi hỏng của mình có được tương lai tốt đẹp hơn.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_3

Tiến sĩ.Bác sĩ. Man Koon Suh trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng mũi hư của khách hàng

Việc tái phẫu thuật mũi hỏng không phải là điều dễ dàng, bởi lẽ, mũi đã bị tác động bởi các vật dụng nâng đỡ sau một lần tiến hành sẽ không còn như chiếc mũi ban đầu. Điều đó, đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ phải có kinh nghiệm nhiều năm, kiểm tra chuẩn xác trường hợp từng chiếc mũi và thực hiện can thiệp sao cho đúng đắn và chuẩn xác nhất, như thế mới đem đến kết quả thẩm mỹ cao. Và, BS Man koon Suh cùng TS. BS Nguyễn phan Tú Dung có thể làm được những điều tưởng chừng như không thể ấy, giúp hàng trăm khách hàng được tái sinh chiếc mũi hỏng của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Việc thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi có sự tương trợ đắt lực của Bác sĩ Man Koon Suh đánh dấu bước ngoặc quan trọng của JW, minh chứng cho chất lượng và công nghệ thẩm mỹ của Bệnh viện đạt chuẩn, là căn cứ sống động chứng minh được trình độ cao và chuyên môn sâu của chuyên gia thẩm mỹ tại JW.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_4

Bác sỹ Man koon Suh trực tiếp chuyển giao kinh nghiệm và công nghệ tái giải phẫu mũi cho các bác sĩ thẩm mỹ JW Việt Nam

Tin vui cho hàng ngàn khách hàng, trong ngày 25/3, Bác sỹ. Nguyễn Phan Tú Dung sẽ trực tiếp tái phẫu thuật mũi hỏng cho khách hàng, ưu đãi lên đến 20% cho người được thực hiện.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_5

Khách hàng đã được vận dụng công nghệ thẩm mỹ mũi cấu trúc để tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW chuẩn chất lượng.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_6

Chiếc mũi đã được tái giải phẫu mau chóng và hiệu quả sau khi được Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tiến hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét