Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Giải Phẫu Mắt Midface 3 trong 1 – Giải Pháp Duy Trì Tuổi Thanh Xuân An Toàn Và Hiệu Quả

Đôi mắt thiếu linh hoạt, gương mặt già nua là nỗi ám ảnh của rất nhiều khách hàng, đặc biệt chị em phụ nữ. Thế nên, Thẩm Mỹ Mắt Midface 3 trong 1 kể từ khi ra đời đã sớm trở thành "trào lưu" làm đẹp nhiều người chọn lựa.
thẩm mỹ mắt midface 3 trong 1
Phẫu thuật Mắt Midface 3 trong 1 – Giải Pháp Duy Trì Tuổi Thanh Xuân An Toàn, Hiệu Quả
Đôi mắt được xem là “cửa sổ của tâm hồn” và vì thế, một đôi mắt đẹp long lanh và to tròn sẽ giúp phái đẹp thêm ấn tượng, lôi cuốn. Mặc dù vậy, thời gian, tuổi tác và quá trình lão hóa bắt đầu xâm lấn và khiến đôi mắt trở nên kém thu hút, khuôn mặt trông buồn.Chính vì thế rất nhiều người tìm đến giải pháp Midface như 1 giải pháp cứu cánh cho nhan sắc và giúp “níu kéo” tuổi thanh xuân cho mình.

Thế nào là Midface 3 trong 1?

Phương pháp thẩm mỹ mắt Midfaec 3 trong 1 xuất hiện được xem là phương pháp cải thiện cùng lúc 3 vấn đề trong một đôi mắt già nua, bao gồm: Lấy da dư và mỡ thừa, nâng cơ gò má, xóa nếp nhăn rảnh mũi má, giúp khuôn mặt trẻ hóa toàn diện chỉ trong 1 ca giải phẫu với một đường mổ sắc nét, kết quả được duy trì lâu dài. Những lo lắng về tuổi tác và lão hóa của giải pháp Midfce 3 trong 1 được giải quyết nhanh chóng và triệt để nhất.
midface-ky-thuat-dinh-cao-giup-tre-hoa-vung-mat-1
Mô phỏng giải pháp giải phẫu Midface 3 trong 1

giải phẫu Midface 3 trong 1 có phải là công nghệ cắt mí dưới không?

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng Midface 3 trong 1 chính là kỹ thuật cắt mí dưới, tuy nhiên, hai phương pháp này hoàn toàn khác nha.
Như chúng ta đã biết, phẫu thuật Midface 3 trong 1 là một kỹ thuật phức tạp vì bác sĩ thẩm mỹ phải bóc tách sâu xuống phía dưới và can thiệp đến vùng da mặt nên nếu không chọn lựa ở địa điểm tin cậy, chất lượng và được tiến hành bởi chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thì nó cũng chỉ là phương pháp cắt mi dưới chứ không phải Midface.
Nếu tay nghề chuyên gia thẩm mỹ kém cũng có thể dẫn đến biến chứng lật mi mắt và làm thương tổn thần kinh vùng ổ mắt. Do đó, chọn lựa địa điểm phẫu thuật Midface chất lượng được xem là thách thức lớn của khách hàng hiện nay.
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW với trang thiết bị hiện đại, hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa bề dày kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến của Thế giới và cũng là nơi tiên phong giải phẫu thành công Midface 3 trong 1 tại nước ta. Đôi mắt già nua, chảy xệ và nhăn nheo của khách hàng sẽ được khắc phục mau chóng và an toàn chỉ trong 1 ca phẫu thuật.
ký kết
Lễ kí kết chuyển nhượng quyền thương hiệu được diễn ra tại Bệnh viện Hàn Quốc JW
Bệnh viện JW hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu nên toàn bộ máy móc, công nghệ, trang thiết bị đều được chuyển giao về Việt Nam theo cơ chế nhượng quyền. Theo đó, các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc thường xuyên về Việt Nam để chuyển giao kỹ thuật và công nghệ theo thỏa thuận nhượng quyền. Đặc biệt, Tiến sĩ.Bác sĩ. Hong Lim Choi – Chuyên gia giải phẫu mắt nổi tiếng tại Hàn trực tiếp đào tạo và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt về JW cho Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung.
Ky_ket_DR_choi_Dr-Dung-2
Bác sỹ Hong Lim Choi – Chủ tịch Hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc là người tiên phong phát minh ra công nghệ Midface 3 in 1 và chuyển giao trực tiếp cho Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung
nâng ngực nội soi túi nano chip an toàn
Chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015 mới nhất của Bệnh viện thẩm mỹ JW
Những lo âu về đôi mắt chảy xệ và già nua của bạn sẽ mau chóng được khắc phục hiệu quả sau khi tiến hành giải pháp Midface 3 trong 1 tại Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn JW.

Khách hàng tiến hành phẫu thuật Midface 3 trong 1 tại JW

phẫu thuật midface 3 trong 1 an toàn
Phương pháp Midfce 3 trong 1- bí quyết giúp trẻ hóa toàn diện cho khuôn mặt ( kết quả được chụp lại ngay trên bàn mổ khi vừa thực hiện xong 1 bên trái)
midface 3 trong 1
Thực hiện giải pháp Midface 3 trong 1 giúp khách hàng “ăn gian” tuổi của mình
midface an toàn
Khách hàng bỗng chốc ấn tượng và trẻ trung hơn sau khi giải phẫu Midface 3 trong 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét